Chỉ số SIPAS tăng - thúc đẩy quyết tâm cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ

Chỉ số SIPAS tăng - thúc đẩy quyết tâm cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ

Ngày đăng 30-06-2024
Chỉ số SIPAS 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%. Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ phát biểu. Ảnh: Văn Điệp/TTXVN Thông tin tại Hội nghị công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2023 (SIPAS) và Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 (PAR INDEX) của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố
Thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp

Thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp

Ngày đăng 20-05-2024
Do lĩnh vực quản lý rộng, lượng dữ liệu lớn, Bộ NN&PTNT cần xác định thứ tự ưu tiên khi xây dựng các cơ sở dữ liệu và triển khai tới bờ tới bến, tới nơi tới chốn, bởi không có dữ liệu thì không có chuyển đổi số, không thể quản lý nhà nước trên môi trường số. Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ghi nhận, biểu dương nỗ lực của ngành nông nghiệp trong chuyển đổi số - Ảnh: VGP/Hải Minh Chiều 14/5, Bộ NN&PTNT tổ chức Hội nghị trực tuyến chuyên đề "Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp". Tham
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần

Ngày đăng 12-04-2024
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ, việc xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, xã hội số sẽ tạo ra những nền móng vững chắc cho việc chuyển đổi số toàn diện trong giai đoạn 2021-2030. Thời gian qua, việc ứng dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần được xem là khâu quan trọng, then chốt trong tiến trình cải cách hành chính và triển khai chính phủ điện tử trên địa bàn. Sử dụng dịch vụ công trực tuyến giúp
ĐẨY MẠNH ỨNG DỤNG QR CODE TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

ĐẨY MẠNH ỨNG DỤNG QR CODE TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Ngày đăng 20-03-2024
Với những lợi ích vượt trội, QR code đang dần trở thành xu hướng được ứng dụng trong quá trình hỗ trợ giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC). Ngày nay, với số người sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) ngày càng lớn, việc dùng QR code trong hoạt động hành chính trở thành xu hướng chung. Tiện ích của mã QR được các đơn vị, cơ quan hành chính Nhà nước áp dụng trong hoạt động quản lý điều hành, đặc biệt là niêm yết, công khai thông tin; giúp người dân dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Ngày đăng 21-02-2024
Xác định công tác CCHC là một trong những nhiệm vụ quan trọng và cần thiết. Đầu năm 2024, Ủy ban nhân dân xã Tịnh Thới đã xây dựng ban hành Kế hoạch số 62/KH-UBND ngày 17/01/2024 về hỗ trợ tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tịnh Thới. Hàng tuần vào ngày thứ hai và thứ tư Đoàn thanh niên và hội LHPN xã sẽ trực tiếphướng dẫn người dân tạo tài khoản, đăng nhập và nộp sồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
©2023
Trưởng Ban biên tập:
Chức vụ:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 69, Tổ 2, ấp Tịnh Long, xã Tịnh Thới, Tp.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Điện thoại: (0277) 3 885 287
THỐNG KÊ TRUY CẬP
4747987