Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần

Ngày đăng 12-04-2024
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ, việc xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, xã hội số sẽ tạo ra những nền móng vững chắc cho việc chuyển đổi số toàn diện trong giai đoạn 2021-2030. Thời gian qua, việc ứng dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần được xem là khâu quan trọng, then chốt trong tiến trình cải cách hành chính và triển khai chính phủ điện tử trên địa bàn. Sử dụng dịch vụ công trực tuyến giúp
ĐẨY MẠNH ỨNG DỤNG QR CODE TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

ĐẨY MẠNH ỨNG DỤNG QR CODE TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Ngày đăng 01-04-2024
Với những lợi ích vượt trội, QR code đang dần trở thành xu hướng được ứng dụng trong quá trình hỗ trợ giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC). Ngày nay, với số người sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) ngày càng lớn, việc dùng QR code trong hoạt động hành chính trở thành xu hướng chung. Tiện ích của mã QR được các đơn vị, cơ quan hành chính Nhà nước áp dụng trong hoạt động quản lý điều hành, đặc biệt là niêm yết, công khai thông tin; giúp người dân dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Ngày đăng 21-02-2024
Xác định công tác CCHC là một trong những nhiệm vụ quan trọng và cần thiết. Đầu năm 2024, Ủy ban nhân dân xã Tịnh Thới đã xây dựng ban hành Kế hoạch số 62/KH-UBND ngày 17/01/2024 về hỗ trợ tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tịnh Thới. Hàng tuần vào ngày thứ hai và thứ tư Đoàn thanh niên và hội LHPN xã sẽ trực tiếphướng dẫn người dân tạo tài khoản, đăng nhập và nộp sồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ ĐĂNG NHẬP DVC QUỐC GIA QUA TRẢ KẾT QUẢ TTHC

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ ĐĂNG NHẬP DVC QUỐC GIA QUA TRẢ KẾT QUẢ TTHC

Ngày đăng 20-02-2024
Mô hình “Tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại nhà thông qua túi đựng hồ sơ trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính” được UBND xã Tịnh Thới triển khai tới người dân vào đầu năm 2024 được xem như một hình thức tuyên truyền đến người dân cách tiếp cận với dịch vụ công Quốc gia. Chiều ngày 30/01/2024 UBND xã Tịnh Thới ra mắt mô hình “Tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại nhà thông qua túi đựng hồ sơ trả kết quả
Bản tin điện tử cải cách hành chính của Văn phòng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ số 50/2023, từ ngày 18/12 đến 22/12/2023

Bản tin điện tử cải cách hành chính của Văn phòng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ số 50/2023, từ ngày 18/12 đến 22/12/2023

Ngày đăng 24-01-2024
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ: ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN 06, PHỤC VỤ HIỆU QUẢ NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP. Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, yếu tố quyết định thành công của Đề án 06 là phải lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm trong thực hiện. Vì vậy, các Bộ, ngành, địa phương cần nỗ lực, quyết tâm, triển khai có hiệu quả để người dân và doanh nghiệp thấy được sự tiện ích, tiết kiệm, hiệu quả, từ đó đồng tình ủng hộ, hưởng ứng. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại hội nghị Ngày
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
©2023
Trưởng Ban biên tập:
Chức vụ:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 69, Tổ 2, ấp Tịnh Long, xã Tịnh Thới, Tp.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Điện thoại: (0277) 3 885 287
THỐNG KÊ TRUY CẬP
1905827